MẸO NÂNG MŨI ĐẸP TỰ NHIÊN KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

Ai cũng muốn có một chiếc mũi cao thon gon, và điều đó sẽ nhanh chóng trở thành sự thật nếu chị em chăm chỉ áp dụng một số bài tập đơn giản dưới đây.Không phải ai cũng có may mắn sở hữu được dáng mũi đẹp. Mũi thấp, cánh mũi bè là nhược điểm khiến nhiều chị em tự ti trong cuộc sống. Dưới đây là 3 bài tập nâng mũirất đơn giản mà chị em có thể thực hiện ngay tại nhà, để nhanh chóng có được dáng mũi đẹp như ý muốn.
Massage nâng cao đầu mũi
Bài tập nâng cao và thu nhỏ đầu mũi này rất hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Các bài tập này dựa trên nguyên lý sự thay đổi hình dáng cánh mũi để thay đổi hình dáng chiếc mũi chung của bạn, đặc biệt là giúp phía đầu mũi cao hơn. Để làm được điều này, bạn cần tập đầy đủ các thao tác massage dài mũi, tạo đầu mũi thẳng và thon.


Cách làm:

Dùng ngón tay giữa của hai bàn tay ép sát phần sống mũi rồi vuốt nhẹ theo chiều từ trên xuống dưới. Đồng thời kết hợp ép cánh mũi vào trong và nâng đầu mũi lên cao nhất có thể. Lưu ý rằng bạn chỉ nên vuốt theo chiều từ dưới lên trên thôi nhé, nhẹ  nhàng để tránh gây tổn thương và đau mũi. Đừng quên tranh thủ thời gian rảnh rỗi để thực hiện thao tác này bất cứ khi nào có thể, kết quả sẽ thấy rõ rệt sau một thời gian dài thực hiện.

Sử dụng kẹp mũi chuyên dụng
 


Massage có thể khiến bạn mất nhiều thời gian hơn, hãy sử dụng kẹp mũi chuyên dụng để nâng cao đầu mũi tẹt của mình nhé. Cách làm như sau :

- Dùng ngón trỏ và ngón cái của bàn tay vuốt thẳng theo chiều từ dưới lên (đầu mũi xuống cánh mũi), ngón trỏ ấn nhẹ đầu mũi, kết hợp nhịp nhàng 2 thao tác này sẽ tạo nên dáng mũi thẳng và đầu mũi cao hơn tạm thời.

- Lấy kẹp mũi chuyên dụng để kẹp lại dáng mũi vừa tạo. Khi sử dụng dụng cụ này, bạn chỉ nên kẹp trong thời gian 30 – 60 phút mỗi ngày thôi nhé, kẹp lâu hơn sẽ vô tình khiến mũi bị tổn thương. Đây là cách khá phổ biến được nhiều người áp dụng thành công.

Trang điểm cho mũi
Nếu như bạn cần nâng mũi cấp tốc thì đây chính là cách ngụy trang đơn giản và hiệu quả nhất. Make up cho mũi cao lên sẽ giúp bạn che khuyết điểm tạo nên chiếc mũi thon gọn, cao hơn và xinh xắn hơn.



Sau khi hoàn thiện trang điểm cho cả khuôn mặt, bạn bắt đầu tạo khối cho mũi như sau :

- Dùng highlight kẻ dọc hai bên cánh mũi, đánh đều phần kem vừa vẽ (nên vẽ thật mảnh và đậm hơn màu da một chút nhé).

- Sau đó, lấy highlight màu sáng để tạo hình cho vùng chữ T, tán kem đều tay và nhẹ nhàng. Như vậy là bạn đã hoàn thành xong khâu trang điểm cho sống mũi và đầu mũi cao hơn rồi đấy.

Hi vọng 3 cách nâng mũi trên se giúp bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần đến các trung tâm spa đắt tiền. Tuy nhiên, bạn nên thực hiện nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương mũi nhé.
Nguồn: Sưu tầm

Comments

Popular posts from this blog

GIA HÂN SPA TRỞ THÀNH 1 TRONG 5 THẨM MỸ VIỆN UY TÍN, CHẤT LƯỢNG NHẤT TẠI CẦN THƠ.

Giới thiệu về chuyên gia Thẩm Mỹ Nguyễn Gia Hân

PHUN THÊU VÀ ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO