PHUN THÊU VÀ ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO

Hiện nay, cả 2 phương pháp điêu khắc lông mày và phun thêu lông mày đều mang đến đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, được nhiều chị em lựa chọn.  Mỗi phương phương pháp đều có đặc điểm nổi trội riêng. Vậy, 2 phương pháp phun thêu điêu khắc chân mày có gì khác nhau. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Phân biệt sự khác nhau giữa phun thêu và điêu khắc chân mày
Lông mày được coi là điểm nhấn của gương mặt, giúp khuân mặt trông nổi bật và sắc nét hơn. Hiểu được điều đó, nên chị em phụ nữ rất chăm chút cho đôi lông mày của mình để sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo,
– Điêu khắc chân mày: là kỹ thuật làm đẹp kiểu mới, kỹ thuật viên sẽ sử dụng một loại bút điêu khắc chuyên biệt, tạo ra những sợi lông mày giả xen lẫn lông mày thật tạo thành dáng lông mày đẹp tự nhiên.
Ưu điểm nổi bật của điêu khắc lông mày là tạo ra sự tự nhiên, nhẹ nhàng cho đôi lông mày, không quá đậm và lộ liễu như các phương pháp phun xăm truyền thống. Vì vậy, điêu khắc lông mày sẽ dễ bị bay màu, thời gian duy trì kết quả ngắn, nhất là với những người sở hữu làn da dầu.

dieu khac long may
Điêu khắc chân mày
– Phun thêu lông mày: các kỹ thuật viên sẽ dùng máy phun có tốc độ cao và mũi kim siêu nhỏ lướt nhẹ trên bề mặt da lông mày, để tạo ra những đường nét lông mày tự nhiên, mềm mại và hài hòa với khuôn mặt.
Phương pháp phun thêu lông mày này đòi hỏi người thực hiện phải có chuyên môn giỏi, khéo léo, có thị hiếu thẩm mỹ cao thì mới tạo hình được đôi chân mày đẹp. Phun thêu lông mày không nên áp dụng với những người có đôi chân mày thưa và nhạt màu, bởi chúng có thể tạo nên những đường nét thô cứng. Phương pháp phun thêu sẽ đậm màu hơn so với phương pháp điêu khắc.

phun theu long may dep tu nhien

Phun thêu lông mày
Và khi đã biết được những thông tin chi tiết về 2 phương pháp phun thêu điêu khắc chân mày rồi thì chị em sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình một phương pháp phù hợp nhất, để có một hàng lông mày đẹp hoàn hảo, cân đối hài hòa với khuân mặt.
Chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên sau: Nếu bạn sở hữu làn da khô, trắng, lông mày mỏng và nhạt màu thì nên chọn điêu khắc lông mày. Còn nếu bạn sở hữu làn da nâu khỏe mạnh, sợi lông mày đen, dày nhưng dáng lông mày chưa đẹp thì nên chọn phun thêu lông mày.

Comments

Popular posts from this blog

GIA HÂN SPA TRỞ THÀNH 1 TRONG 5 THẨM MỸ VIỆN UY TÍN, CHẤT LƯỢNG NHẤT TẠI CẦN THƠ.

Giới thiệu về chuyên gia Thẩm Mỹ Nguyễn Gia Hân

TIÊU CHUẨN CỦA ĐÔI MẮT ĐẸP 2019