Giới thiệu về chuyên gia Thẩm Mỹ Nguyễn Gia Hân

ĐÔI NÉT VỀ GIA HÂN

Gia Hân tên thật Nguyễn Thị Minh Thơ, sinh ra và lớn lên tại Thành Phố Cần Thơ. Dường như nghề làm đẹp đã chọn chị, chị sinh ra là để làm đẹp cho đời, cho người và truyền đạt, hướng dẫn những kỹ năng, kinh nghiệm làm đẹp, chia sẻ đến các bạn học viên.

Với Gia Hân, chị coi các học viên của mình không chỉ là học trò mà còn là những người thân yêu ân cần dạy dỗ, sẻ chia, truyền đạt mọi kinh nghiệm, kỹ năng sau bao năm tháng tìm tòi, học hỏi để các bạn nhanh chóng học thành nghề, có cơ hội lao động, làm việc bằng mồ hôi, công sức của mình không chỉ tại khu vực Cần Thơ nơi chị sinh ra mà là tất cả các bạn học viên trên mọi miền đất nước.





Để trở thành một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ - chăm sóc sắc đẹp, đến nay Gia Hân đã trải qua một quá trình học tập lâu dài, gian khó, nhiều khóa học trong và ngoài nước được chị theo đuổi. Nhiều bằng cấp, chứng chỉ quốc tế được Gia Hân bổ sung vào bộ sưu tập của mình. Chị học sư phạm nghề, có bằng của sở Hà Nội, học của Phibrows, học điều dưỡng. Sở dĩ nhiều bằng cấp, khóa học như vậy là vì theo chuyên gia thẩm mỹ Gia Hân, nghề làm đẹp là một nghề đặc thù, cho nên muốn thành công và phát triển bền vững, phải am hiểu sâu, phải biết cách truyền đạt lại những người đi sau và đặt biệt phải đặt chữ tâm, chữ tín lên hàng đầu.

Gia Hân đặc biệt chú trọng đến vấn đề đào tạo. Vì vậy, các học viên của chị đều được chính sự dạy dỗ, dìu dắt và chỉ bảo của chị. Với chị, có tài mà không có đức thì cũng vô dụng nên mong muốn lớn nhất của chị trong việc đào tạo là tạo ra những người thợ vừa giỏi, vừa yêu nghề, lành nghề và đặc biệt là có đạo đức. Chị luôn chia sẻ kinh nghiệm của bản thân và truyền dạy cho các thế hệ làm nghề. 
 




Học viên được Gia Hân đào tạo bài bản chuyên nghiệp phần lớn mở spa và làm chủ đồng thời cũng có khả năng mở lớp đào tạo, có nhiều học viên sang nước ngoài mở phun xăm thẩm mỹ và đã đạt được những thành công bước đầu.

Bên cạnh đó Gia Hân đã ký kết, hợp tác đầu tư công nghệ sản phẩm của Hàn Quốc mong muốn đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất bằng cách ứng dụng những kỹ thuật mới nhất.
 




Hiện tại Gia Hân đang sở hữu 2 cơ sở làm đẹp tại TP. Hồ Chí Minh và TP. Cần Thơ sở hữu những công nghệ hiện đại sẵn sàng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Comments

Popular posts from this blog

GIA HÂN SPA TRỞ THÀNH 1 TRONG 5 THẨM MỸ VIỆN UY TÍN, CHẤT LƯỢNG NHẤT TẠI CẦN THƠ.

PHUN THÊU VÀ ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO