LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ ĐÔI MẮT TO VÀ ĐẸP HÚT HỒN TỰ NHIÊN?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ ĐÔI MẮT TO VÀ ĐẸP HÚT HỒN TỰ NHIÊN?
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, bởi vậy để có đôi mắt sáng khỏe cuốn hút thì bạn phải chú ý quan tâm chăm sóc vùng da quanh mắt. Dưới đây là những cách chăm sóc đôi mắt sáng đẹp mà bạn có thể tự thực hiện ở nhà.
1. Dưa leo

Một trong những cách có đôi mắt to đẹp đó là đắp dưa leo. Dưa leo giúp làm giảm quầng thâm mắt, hàm lượng nước cao trong dưa chuột là phương thuốc thần kỳ giúp làm sáng đôi mắt mệt mỏi.

Bạn chỉ cần lấy một quả dưa chuột, rửa sạch, cắt thành các lát mỏng rồi ngâm trong nước đá khoảng 5 phút. Sau đó nằm ngửa thoải mái, nhắm mắt thư giãn rồi lấy 2 lát dưa leo đắp lên mắt trong 10 phút, hoặc cho đến khi các lát dưa chuột ấm lên thì bỏ ra. Thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ giúp giảm quầng thâm hiệu quả.


 2. Dây tây

Thế nào là đôi mắt đẹp? Là đôi mắt khỏe mạnh và vùng da quanh mắt luôn tươi trẻ đầy sức sống. Dâu tây được coi là một trong những loại trái cây chống lão hóa tốt nhất do chứa nhiều dưỡng chất chống oxy hóa, là thần dược cho đôi mắt mệt mỏi của bạn. Khi bạn xem những đôi mắt đẹp nhất xứ Hàn thì bí quyết của con gái Hàn Quốc chính là nhờ dâu tây.

Rửa sạch dâu tây, cho vào ngăn đá đến khi trái dâu đông cứng lại rồi cắt thành những lát mỏng. Đắp các lát dâu ướp lạnh này lên phần bọng mắt bị sưng trong khoảng 5 phút rồi rửa sạch.

Bên cạnh việc làm giảm sưng mắt, đắp dâu tây còn giúp cho vùng da quanh mắt được mịn màng và trẻ trung. Bạn có thể tận dụng dâu tây để làm mặt nạ dưỡng da.





3. Khoai tây

Tiêu chuẩn đôi mắt đẹp là phải mịn màng, không có nếp nhăn và quầng thâm. Và khoai tây chính là phương thuốc tự nhiên, giúp làm giảm bọng và quầng thâm quanh mắt và nếp nhăn một cách hiệu quả.

Để khoai tây trong tủ lạnh qua đêm rồi cắt khoai tây thành những lát mỏng. Nhắm mắt lại và nghỉ ngơi, đặt những lát khoai tây lạnh lên mắt và để trong 15 phút hoặc cho đến khi các lát khoai trở nên ấm. Hoặc bạn cũng có thể xay nhuyễn khoai tây rồi đắp lên mắt.




4. Bài tập luyện cho mắt

Ngoài việc đắp các loại mặt nạ, bạn cũng có thể thử một số bài tập yoga tốt cho mắt để thư giãn đôi mắt của mình. Những bài tập này sẽ phát huy tác dụng tốt nhất khi được thực hiện trước khi đi ngủ. Hãy tham khảo các tư thế yoga đôi đẹp mắt trên mạng hoặc nhờ thầy yoga hướng dẫn.






5. Bổ sung nước

Khi bạn trang điểm cho đôi mắt đẹp, vùng da quanh mắt phải đủ ẩm để da không bị khô. Để có cách đánh mắt đẹp tự nhiên bạn cần bổ sung nước đầy đủ để tránh tình trạng mắt bị bọng nước hay vùng da thiếu độ ẩm. Mỗi ngày, nên uống ít nhất tám ly nước vừa giải độc cơ thể vừa làm cho đôi mắt của bạn rõ ràng và khỏe mạnh hơn.



Comments

Popular posts from this blog

GIA HÂN SPA TRỞ THÀNH 1 TRONG 5 THẨM MỸ VIỆN UY TÍN, CHẤT LƯỢNG NHẤT TẠI CẦN THƠ.

Giới thiệu về chuyên gia Thẩm Mỹ Nguyễn Gia Hân

PHUN THÊU VÀ ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO