KHÓA HỌC CHĂM SÓC DA

KHÓA HỌC CHĂM SÓC DA

Với nhiều người thì họ sẽ xác định rõ mình cần học khóa học nào khi làm thẩm mỹ, và có một khóa học về chăm sóc da cơ bản sẽ được tiết lộ cho bạn trong bài viết này.
Với nhiều phụ nữ thì làn da rất quan trọng, nhưng không phải ai cũng biết về cách chăm sóc da cơ bản. Với khóa học chăm sóc da cơ bản thì không phải chỉ có những người làm trong ngành spa mới tham gia khóa học. Mà dường như nó được sinh ra để phụ nữ có thể hiểu hơn cấu tạo của cơ thể mình và cách chăm sóc da hàng ngày. Vậy trong khóa học này tại Spa Gia Hân thì bạn sẽ được những kiến thức nào.



1. Tổng quan lý thuyết về da
Muốn chăm sóc da tốt hàng ngày thì bạn phải hiểu rõ cấu tạo của làn da chính mình. Mỗi người sẽ có ấu tạo da khác nhau, vì vậy khi bạn hiểu rõ làn da của mình sẽ như đánh trận mà biết rõ quân địch.
  • Giới thiệu tổng quan về da (cấu trúc sinh lý, cơ quan phụ thuộc của da và các loại da)
  • Giới thiệu đặc trưng của khuôn mặt.
  • Chế độ ăn uống và chăm sóc bên trong làn da để có được một cơ thể khỏe mạnh.
2. Kỹ thuật chăm sóc da cơ bản
Thông thường nhiều bạn nữ chỉ chăm sóc da rất qua loa, điều này khiến cho khói bụi, mồ hôi, phấn trang điểm tích tụ vào chính làn da của mình. Sau một thời gian dài, sẽ phá hoại làn da từ bên trong. Vậy, với khóa học chăm sóc da cơ bản thì bạn sẽ được nắm những kỹ thuật nào.
  • Phương pháp rửa mặt làm sạch.
  • Phương pháp sử dụng máy hỗ trợ chăm sóc da.
  • Dùng mắt thường để kiểm tra da với nhiều cách.
  • Kỹ thuật kiểm tra da và soi da đúng cách.
  • Kỹ thuật xông hơi, tẩy tế bào chết, massage da mặt, đắp mặt nạ,…




Với toàn bộ những kiến thức này, bạn chỉ cần đóng mức học phí 10 triệu là sẽ được tiến hành học tập trong một tháng với những đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm giảng dạy và thực hành trực tiếp trên chính làn da của bạn. Gọi ngay cho Spa Gia Hân theo số 0934 705 799 - 0292 6291 234 nếu bạn đang tìm hiểu khóa học chăm sóc da cơ bản tại Cần Thơ để chúng tôi có cơ hội tư vấn miễn phí nhé.

Comments

Popular posts from this blog

GIA HÂN SPA TRỞ THÀNH 1 TRONG 5 THẨM MỸ VIỆN UY TÍN, CHẤT LƯỢNG NHẤT TẠI CẦN THƠ.

Giới thiệu về chuyên gia Thẩm Mỹ Nguyễn Gia Hân

PHUN THÊU VÀ ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO