2 CƠ SỞ THẨM MỸ VIỆN GIA HÂN

Nguyễn Gia Hân là một cô gái nhân viên văn phòng với khát khao vươn tầm ra ngoài thế giới cô đã từ bỏ công việc thu nhập ổn định khởi nghiệp với ngành thẩm mỹ.
Với ý thức làm đẹp cho bản thân và nhìn nhận được việc làm đẹp là rất cần thiết với cuộc sống hiện nay. Cùng với niềm đam mê làm đẹp cho khách hàng bằng cả cái tâm, Nguyễn Gia Hân luôn cố gắng nổ lực học nghề, luôn cập nhật và học hỏi những công nghệ mới nhất trên thế giới để có thể phục vụ khách hàng của mình một cách tốt nhất và hơn thế nữa tôi muốn truyền đạt những công nghệ làm đẹp tiên tiến đó cho học viên của mình. 

Trong tôi luôn khát khao tạo được một nơi học nghề chuyên nghiệp, một nơi hội tụ các giáo viên có tay nghề cao trong nghề để truyền dạy cho học viên của mình bằng cả cái tâm của người Thầy.
Hiện nay Nguyễn Gia Hân đã sở hữu 2 thẩm mỹ viện nổi tiếng (một ở Cần Thở và một ở Hồ Chí Minh)




Với các dịch vụ thẩm mỹ đa dạng và phong phú 
 Dịch vụ phun chân mày: Với những đường nét sắc xảo nhờ có công nghệ 3D khiến cho chị em không hề cảm thấy đau và quá trình phun xăm chân mày cũng được diễn ra thuận lợi.
– Dịch vụ nâng mũi: Các bác sĩ với tay nghề cao, cũng như nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp cho phụ nữ không cần phải thông qua dao kéo nhưng lại có được một dáng mũi phù hợp với khuôn mặt.
– Dịch vụ tiêm filler: Với những mũi tiêm filler được kiểm định chất lượng và được cấp giấy phép của Bộ y tế sẽ giúp cho phái đẹp có được một khuôn mặt cân đối và tự nhiên nhất.
– Ngoài ra, chúng tôi có các dịch vụ khác như nâng cung mày, nhấn mí mắt, truyền trắng, phun mí, … sẽ được các chuyên viên tư vấn của chúng tôi tư vấn một cách chân thật nhất để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Hi vọng Thẩm mỹ viện Gia Hân sẽ có mặt trên khắp đất nước Việt Nam để phục vụ tất cả các khách hàng thân yêu.
Hiện tại ở Cần Thơ các bạn có thể ghé địa chỉ: Số 19, Hùng Vương, P. Thời Bình, Q. Ninh Kiều,Tp. Cần Thơ.
Còn tại Hồ Chí Minh thì các bạn ghé: 177/23 đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM nhé.

Gia Hân hân hạnh được phục vụ và đón tiếp mọi người!

Comments

Popular posts from this blog

GIA HÂN SPA TRỞ THÀNH 1 TRONG 5 THẨM MỸ VIỆN UY TÍN, CHẤT LƯỢNG NHẤT TẠI CẦN THƠ.

Giới thiệu về chuyên gia Thẩm Mỹ Nguyễn Gia Hân

PHUN THÊU VÀ ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO