3 Yếu tố cần lưu ý để có đôi mày thêu đẹp


Phun thêu chân mày tán bột đang được các chị em mê mẩn hiện nay, giúp đôi lông mày mềm mại, tự nhiên, đa dạng về màu sắc. Tuy nhiên, trước khi thực hiện, nhiều người cảm thấy băn khoăn không biết phun thêu chân mày tán bột bao lâu thì lên màu chuẩn? Cùng xem câu trả lời trong bài viết dưới đây
Theo giải đáp của chuyên gia làm đẹp nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi chia sẻ: thì thời gian để phun thêu chân mày tán bột lên màu đẹp chuẩn là khoảng 1 đến 2 tháng sau phun thêu. Tuy nhiên, kết quả của quá trình phun thêu chân mày còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mực xăm, công nghệ và cơ địa của mỗi người.
1, Chất lượng loại mực ảnh hưởng nhiều đến kết quả phun thêu chân mày tán bột
Màu mực tốt, chất lượng cao, không chứa hóa chất độc hại chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, ít biến chứng và cho độ bền dài lâu. Tuy nhiên, khi lựa chọn, các chuyên viên còn phải cân nhắc thêm các yếu tố như: màu mực phải phù hợp nhất với cơ địa chung, điều kiện khí hậu, tác động thời tiết và môi trường sống của khách hàng.



2, Chất lượng phun thêu chân mày tán bột ảnh hưởng bởi tay nghề kĩ thuật viên phun thêu
Trình độ đi kim cũng như tay nghề của chuyên viên là yếu tố quan trọng nhất quyết định tới 80% vẻ đẹp cũng như độ bền của lông mày. Tuy cùng được đào tạo qua trường lớp bài bản nhưng mỗi người sẽ có cách tiếp thu cũng như thực hành khác nhau.




Người phun lông mày tán bột chuyên nghiệp sẽ giúp lên màu nhanh và ổn định hơn
Một yếu tố khác cũng ảnh hưởng đến khả năng lên màu của lông mày, đó là tính chất da và hệ thống tuần hoàn của mỗi người. Nếu là người da lành, da bình thường thì mực nhanh bám, nhanh bong và dễ lên màu. Còn với những người thuộc da nhạy cảm hơn thì quá trình thực hiện càng cần phải chăm chút, tỉ mỉ hơn để tránh tình trạng sưng tấy, đau rát. Chỉ như vậy mới cho màu mực bền, ổn định.
3, Hiệu quả của phun thêu chân mày tán bột phụ thuộc vào thiết bị phun thêu
Máy phun thêu là nhân tố tác động trực tiếp lên lớp thượng bì, do vậy lông mày có đẹp tự nhiên, có lên màu chuẩn không phụ thuộc rất lớn vào sự hiện đại của thiết bị này




Có nhiều cơ sở nhỏ lẻ vẫn lấy thiết bị cũ nhằm hạ bớt giá thành để thu hút khách hàng nhưng làm cho đường đi kim không ổn định, dễ chảy máu, sưng tấy, nhiễm trùng, màu mực nhòe, thời gian phục hồi chậm.
Còn với địa chỉ uy tín, thiết bị hiện đại thì chuyên viên sẽ thực hiện nhanh chóng, dễ dàng hơn, màu mực lên chuẩn đẹp, không đau rát.
*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.
(Nguồn: Sưu Tầm)




Comments

Popular posts from this blog

GIA HÂN SPA TRỞ THÀNH 1 TRONG 5 THẨM MỸ VIỆN UY TÍN, CHẤT LƯỢNG NHẤT TẠI CẦN THƠ.

Giới thiệu về chuyên gia Thẩm Mỹ Nguyễn Gia Hân

TIÊU CHUẨN CỦA ĐÔI MẮT ĐẸP 2019